เพลงวันนี้

  • ทำไม ได้แต่บอกทำไม Bankk Ca H Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม ทำไม ได้แต่บอกทำไม กด This Song Available On Itunes เพลง ทำไม ได้แต่บอกทำไม คำร้อง Bankk Ca H ทำนอง Bankk Ca H เรียบเรียง Bankk Ca H Bell Snow Bear ทำไมคนเราถึงยอมทนกับความเจ็บปวด ทำไมคนเราถึงยอมอยู่กับคนที่ไม่เคยแคร์ ทำไมคนเราถึงไม่พยายามหาทางออกมาจากความทรมานนั้น ทำไมคนเราถึงไม่เลือกรักคนดีๆ ทำไม ได้แต่บอกทำไม เพลงที่เขียนขึ้นจากเรื่องจริง จากมุมมองของผู้ชายคนหนึ่งที่มองเห็นผู้หญิงที่เขารัก ต้องทนทรมานกับความเจ็บปวดที่ผู้ชายของเธอทําไว้ ผู้ชายที่ไม่เคยแคร์ ไม่ใส่ใจเธอเลย แต่กลับเป็นฉันที่คอยดูแล คอยปลอบ รับฟังเมื่อเธอเสียใจ และรักเธออย่างไม่มีข้อแม้ พร้อมที่จะรอไม่ว่านานเท่าไหร่ แต่มีคําถามในใจตลอดมา ว่า ทําไมเธอถึงต้องทน และทําไมฉันถึงต้องรอ ความรู้สึกทั้งหมดถูกเรียบเรียงออกมาอยู่ในเพลงนี้ ทําไม ได้แต่บอกทําไม เพลงสะท้อนคำถามในใจของใครหลายๆคน ซิงเกิ้ลที่สองจากผู้ชายคนนี้ Bankk Ca H ติดตามเค้าคนนี้ได้ที่ ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวแนว R Amp B ของ Bankk Ca H ตลอด ปีที่ผ่านมา ระหว่างการเดินทางบนเส้นทางดนตรีไปพร้อมกับวง Clash Bankk ค้นหาตัวตนเพลงที่ใช่ แนวทางที่ชอบ และชัดเจนมาตลอด ว่าตัวตนของเขาคือความเป็น R Amp B ทั้งสไตล์การร้อง แนวดนตรีที่ชอบ และความสามารถในการถ่ายทอดเนื้อหาของเพลง Bankk กลับมาในมาดใหม่ ใน Look นักร้องผิวเหลืองที่ร้องเพลงแบบฉบับของคนผิวดำ เพลงที่ถ่ายทอดตัวตน และความชัดเจนทางดนตรีที่เข้มข้นขึ้นไป กขั้น ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก เราเรียกเค้าคนนี้ในชื่อใหม่ว่า Bankk Ca H

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 6:26 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 586,749 คน
  • ทำไม ได้แต่บอกทำไม , ดาวน์โหลดเพลงรอ
  • คำยินดี Klear Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม คำยินดี กด This Song Available On Itunes Mv คำยินดี Klear The Storyteller Genie Records เครดิตเพลง คำยินดี เนื้อร้อง รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย คียาภัทร โพธิ์วงศ์ไพรเลิศ ทำนอง ดนัย ธงสินธุศักดิ์ เรียบเรียง Klear ดนัย ธงสินธุศักดิ์ เปิด Pre Order Package พิเศษ The Storyteller Scrapbook Limited Edition ราคา บาท จำนวนจำกัด ที่

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 5:33 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 13,711,937 คน
  • คำยินดี klear off, ดาวน์โหลดเพลงรอ
  • ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ Getsunova Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ กด Itunes Download ติดตามพวกเค้าได้ใกล้ๆ ได้ที่ Twitter Getsunova Instagram Getsunova ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค หากปลายทางคือความฝันที่เรามีร่วมกัน นี่เป็นมุมมองในการทำงานของกลุ่มคนดนตรีที่มีใจรักในเสียงเพลง ถึงแม้สมาชิกในวงจะอยู่กันคนละที่ คนละประเทศ แต่พวกเขา Getsunova ก็ตั้งใจทำงานด้วยความมุ่งมั่นจนมีเพลงดีๆฝากเป็นผลงานไว้ให้เราฟังกันหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง เศษส่วน รูปภาพ และดอกไม้ปลอม ซึ่งหลายคนคงเคยได้ลิ้มลองกับเพลงรักผ่านมุมมองที่แตกต่างของ Getsunova กันมาแล้ว จากวันนั้น จนถึงวันนี้ ยังคงมี Getsunova เรื่อยมา และในวันนี้ พวกเขาได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง พล อดีตสมาชิกของวงแคลช ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์งานเพลงแนว Experimental Pop ขึ้นมา แนวเพลงทางเลือกใหม่ที่สะท้อนความเป็น Getsunova อย่างแท้จริง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ เพลงรักผ่านมุมมองในเรื่องระยะทาง บางทีอาจไม่เกี่ยวกับสถานที่ แต่เป็นระยะทางระหว่างใจสองใจ กับความพยายามที่ทำไปเท่าไหร่ก็ไม่ได้ใกล้ใจเธอสักที หากเรามีปลายทางเดียวกัน เราก็ควรได้ใกล้กันใช่มั้ย ไกลแค่ไหนคือใกล้ บทเพลงแห่งการเดินทาง เพลงช้าความหมายดีๆ สำหรับคนอยากใกล้ จากวงดนตรีทางเลือกใหม่วงนี้ Getsunova ฉันอยากใกล้ เมื่อไหร่เธอจะเก็ท ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ By Getsunova ศิลปิน Getsunova คำร้อง ทำนอง เรียบเรียง ปณต คุณประเสริฐ โปรดิวเซอร์ คชภัค ผลธนโชติ พล Clash สังกัด Duckbar ดาวน์โหลด Members Name Lead Vocals Natee Guitar Panoth Guitar And Synthesizer Prite Drums Hometown Bangkok Record Label Duckbar Gmm Lt B Gt Lt B Gt

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 7:50 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 1,676,904 คน
  • ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ , ดาวน์โหลดเพลงรอ
  • คำอธิบาย Soulda Feat แพรว คณิตกุล Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลง คำอธิบาย กด 3 แล้วกดโทรออก For Thailand Only ดาวน์โหลดเพลงนี้ทาง Itunes Us ที่ J Mp คำอธิบาย เพลง Pop Soul ที่เน้นความสดดิบของการเล่นดนตรี เน้นจิตวิญญาณของอารมณ์ความรู้สึก เสียงของเครื่องดนตรีทุกชิ้นอัดสด และเล่นตามฟีลของนักดนตรีแต่ละคน บวกกับเสียงร้องของปอ นักร้องนำ ที่มีเสน่ห์ ด้วยเนื้อเสียงที่เพราะ และได้อารมณ์ เมื่อได้ แพรว คณิตกุล ที่มีบุคลิกร่าเริงสดใส มาร้องด้วยกันแล้ว ทำให้เพลงนี้น่าฟังและสว่างไสวขึ้นมาก นอกจากนี้ แพรวเองยังมีความเกี่ยวพันที่พิเศษ เนื่องจาก 2 สมาชิกของวง Soulda คือเก็ทและแก็งค์ อดีตสมาชิกคูณสามซุปเปอร์แก็งค์นั่นเอง คำร้องและทำนอง แต่งโดย ปัญญา ปคูณปัญญา คนเขียนเพลงฮิตอย่าง ดีอย่างไร ของเจ็ทเซ็ทเตอร์ และ การเปลี่ยนแปลง ของบอย พีซเมคเกอร์ ดาวน์โหลดเพลง คำอธิบาย Soulda Feat แพรว คณิตกุล และทุกเพลงของ Soulda ทั้งเต็มเพลง ริงโทนและเสียงรอสาย ได้ที่ ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวและเข้าไปพูดคุยกับ Soulda ได้ที่ Soulda คำอธิบาย Feat แพรว คณิตกุล คำร้อง ปัญญา ปคูณปัญญา เรียบเรียง บุรินทร์ สุภัครพงษ์กุล Soulda เคยได้ยินมามากมาย กับคำว่ารักคืออะไร ที่ใครเคยพูดมา รักเป็นดั่งลมที่พัดพา เป็นดั่งหยาดฝนเดือนธันวา ที่มาแล้วหายไป Soulda เมื่อฉันเจอเธอคนนี้ จึงรู้และเข้าใจ ว่าความจริงแล้ว รักที่งดงามนั้นเป็นเช่นไร ไม่ต้องใช้คำหมื่นล้าน พูดให้ฟัง เธอทำให้ฉันรู้ ความหมาย Soulda คำว่ารัก ไม่ได้เป็นเพียงแค่คำหนึ่งเท่านั้น ทุกทุกนาทีที่เธอเคียงข้างฉัน ดีกว่าคำไหน ทุกอย่างที่เธอทำให้ฉัน นั้นคือคำอธิบาย Soulda รักเป็นดั่งท้องฟ้ากว้าง Lt B Gt Lt B Gt

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:05 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 2,140,424 คน
  • คำอธิบาย soulda fe, ดาวน์โหลดเพลง
  • แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค Official Mv Hd

    Mv แล้วแต่หัวใจเธอ เป๊ก ผลิตโชค Digital Download Available On Itunes คำร้อง วรัชยา พรหมสถิต ทำนอง เรียบเรียง จิตรกร มงคลธรรม ถามตัวเองกี่ครั้ง หัวใจก็ตอบว่ายังรักเธอ และบางทีเผลอเผลอ ก็นึกถึงเธอขึ้นมา นึกแล้วฉันก็ยังเสียดาย ที่เราต้องมาเลิกรา แต่เรื่องโชคชะตา ไม่รู้จะฝืนยังไง อย่างน้อย เราเคยรักกัน อย่างน้อย เธอเคยรักฉันใช่ไหม อย่างน้อย อย่างน้อยน้อย เราก็เคยรักกันมากมาย เธอคิดถึงฉันบ้างหรือเปล่า ฉันไม่กล้าถามเธออย่างนั้น ไม่ใช่วันเวลาของฉัน แต่ช่างเถอะเรื่องนั้นฉันไม่สนใจ ความคิดถึงของฉัน แค่เธอรับรู้และเธอแค่รับมันไว้ เธอคิดถึงฉันไหม ก็แล้วแต่หัวใจเธอ เพราะว่าเราจบแล้ว แม้ไม่ได้จากกันไปด้วยดี แต่มาถึงวันนี้ ถือว่าไม่ติดค้างกัน ฉันเลือกจำแค่เรื่องที่ดี ไว้ยิ้มเมื่อนึกถึงมัน ที่ไม่ดีต่อกัน ไม่รู้จะจำทำไม ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง Humbrella และเป๊ก ผลิตโชคได้ที่ และ

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 9:02 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 325,748 คน
  • แล้วแต่หัวใจเธอ เป, mv แล้วแต่หัวใจ
  • ไม่รัก ไม่ต้อง นิว จิ๋ว Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็ม ไม่รัก ไม่ต้อง กด This Song Available On Itunes เพลง ไม่รัก ไม่ต้อง เพลงใหม่จากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ศิลปิน นิว จิ๋ว ไม่รัก ไม่ต้อง ไลน์ประสานแบบ Lay Back เสียงของนิว เหมาะกับเพลงที่แสดงความรู้สึก เพลงที่มีอารมณ์น้อยใจ ประชดประชันเล็กๆ เรียกได้ว่าเพลงนี้เข้าทาง นิวใส่รายละเ ยดของอารมณ์ลงไปในคำแต่ละคำ อย่างในคำว่า ปล่อย กันไป ที่มีเทคนิคเปิดคำปลายเสียง การโปรดิวซ์เพลงที่มีไลน์ประสาน จะยากกว่าเพลงทั่วไป พี่ต้น สุวัธชัย สุทธิรัตน์ โปรดิวเซอร์ต้องใช้เวลาคิดอย่างเต็มที่ ทำให้ต้องเลื่อนคิวห้องอัดของนิว จิ๋วหลายครั้ง เพราะอยากให้ไลน์ประสานมีอะไรที่ใหม่ แปลก และแตกต่าง ไลน์ประสานเพลง ไม่รัก ไม่ต้อง มีโน้ตที่สูงมาก เริ่มต้นด้วยเสียงฮัม แล้วเปลี่ยนคีย์ของเสียงประสานตามดนตรี เป็นเสียงประสานที่ไขว้กันไปมา รับส่งกัน และใช้เทคนิคการประสานเสียงแบบ Lay Back คือไม่ได้ประสานตรงกับจังหวะ แต่ร้องหลังจากจังหวะ ซึ่งคนร้องจะต้องมีความสามารถ แยกเสียงได้ และต้องเข้าได้ตรงคีย์ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย นิว จิ๋วบอกว่า ร้องแล้วใช่เลย มีความสุขที่ได้ร้องท่อนแบบนี้ ติดตามข่าวสารของ นิว จิ๋ว ได้ที่

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 5:48 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 11,629,321 คน
  • ไม่รัก ไม่ต้อง น, ดาวน์โหลดเพลงรอ
  • เสี่ยง บอย Peacemaker Official Mv

    Download เพลงนี้กด 3 แล้วกดโทรออก Thailand Only Title บอย Peacemaker เสี่ยง Al The Songs I Wrote Label Werkgang Gmm ้ บอย Peacemaker เสี่ยง คำร้อง ทำนอง อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เรียบเรียง ชินธันย์ อุณห์ไวทยะ เมื่อเจอเธอ บังเอิญเรานั้นได้มาพบกัน เราเจอกัน บังเอิญว่าฉันเองยังคงไม่มีใคร อยากจะบอกรัก อยากจะอยู่ข้างเธอ อยากเป็นคนนั้น ฉันต้องทำยังไง ก็คงต้องเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจ บอกเธอให้รู้กัน เก็บ กไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอ แต่เธอ ก็คงต้องลองเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจ บอกเธอให้รู้กัน เก็บ กไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอแต่เธอ ก็คงต้องลองดูสักที พอมองเธอ มันทำใจฉันเต้นแรงทุกที ทำไงดีเมื่อเธอคนนี้ กำลังส่งยิ้มมาให้ อยากจะบอกรัก อยากจะอยู่ข้างเธอ อยากเป็นคนนั้น ฉันต้องทำยังไง ก็คงต้องเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจ บอกเธอให้รู้กัน เก็บ กไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอ แต่เธอ ก็คงต้องลองเสี่ยงแล้ว เสี่ยงให้มันรู้ไป คงต้องเปิดใจ บอกเธอให้รู้กัน เก็บ กไม่ไหว เพราะใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ ถึงแต่เธอแต่เธอ ก็คงต้องลองดูสักที อยากจะบอกรัก อยากจะอยู่ข้างเธอ อยากเป็นคนนั้น ฉันต้องทำยังไง

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:41 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 4,616,115 คน
  • เสี่ยง บอย peacema, download เพลงนี
  • อดทนกับความเหงา Klear Official Mv

    Mv อดทนกับความเหงา Klear New Single Genie Records เนื้อร้อง รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร ทำนอง รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร ปนัสฐ์ นาครำไพ นัฐ นิลวิเชียร เรียบเรียง Klear ดนัย ธงสินธุศักดิ์ เธอมีความฝันที่เธอต้องการ ฉันก็มีทางที่ฉันต้องเดิน เป็นการร่ำลาที่เราต้องเตรียมใจเผชิญ แม้รักกันแค่ไหน จะทนได้ไหมเมื่อเราต้องไกล เธอจะเจอใครใกล้เธอรึเปล่า ยิ่งคิดก็ยิ่งหวั่นไหว ช่วยฉันสัญญาได้ไหม เมื่อถึงวันต้องไกล อยากขอเธอ อดทนได้ไหม ช่วยกันได้ไหมเธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ ถ้าเมื่อไรเริ่มเหนื่อยหรือว่าใจเริ่ม ง อย่าลืมว่าฉันยังรักและรอเธอ อยู่ตรงนี้ ฝากเธอดูแลตัวเองให้ดี ฉันก็จะทำให้เธอทุกวัน จะเกิดเรื่องราวอะไรถ้าเรายังมีกัน ฉันนั้นจะไม่หวั่นไหว ถ้านานเป็นเดือนหรือนานหลายปี เราจะรอกันเรื่อยไปใช่ไหม แต่แม้ยากเย็นแค่ไหน ช่วยฉันสัญญาได้ไหม เมื่อถึงวันต้องไกล อยากขอเธอ อดทนได้ไหม ช่วยกันได้ไหมเธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ ถ้าเมื่อไรเริ่มเหนื่อยหรือว่าใจเริ่ม ง อย่าลืมว่าฉันยังรักและรอเธอ อยู่ตรงที่เดิมเพื่อเธอนั้น ย้ำกันเข้าไว้เธอ อดทนกับความเหงาที่เราต้องเจอ โปรดอย่าไปเผลอใจ อย่าไปลองคบใคร อดทนรอได้ไหม จนถึงวันนั้นที่เป็นวันของเรา Bridge สิ่งที่เราจะได้มานั้นคุ้มค่าการรอคอย แค่เวลาเล็กน้อยที่เราต้องจากกันไกล งกันให้ได้รู้ว่ารักกันมากขนาดไหน และในตอนสุดท้าย จะเป็นวันของเรา Produced By ดนัย ธงสินธุศักดิ์ Recorded At Vintage Studio By วีรภัทร์ คำหอม Dano Studio By ดนัย ธงสินธุศักดิ์ Mixed By คมกริช พรตระ ล At Final Mix Studio All Intruments By Klear ชอบเพลง อดทนกับความเหงา ของวง Klear Lt B Gt Lt B Gt

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:48 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 7,342,349 คน
  • อดทนกับความเหงา kl, mv อดทนกับความเ
  • ที่สุดในโลก Instinct Official Mv

    Mv ที่สุดในโลก Instinct Duet With Lula Endless Genie Records คำร้องและทำนองโดย ปรียวิศว์ นิลจุลกะ เรียบเรียงโดย อนุกานต์ จันทร์อุไร รู้ตัวหรือเปล่าว่าเธอโชคดี ที่เธอได้มีคนอย่างฉัน ให้เธอทุกอย่างอย่างที่ไม่เคยจะมีใครที่ไหน จะทุ่มเทให้ได้ยิ่งใหญ่เท่าฉัน แค่บอกให้เธอได้เห็นได้ลองเข้าใจ ให้รู้ว่าเป็นยังไง ถ้าเธอต้องเสียฉันไป ที่จริงไม่อยากจะพูดเท่าไหร่ ว่าเธอควรขอบใจฉัน ที่ยังเฝ้าทนอยู่เพื่อเธอมาก็ยังไม่ไปไหน แม้มีคนที่ดีกว่าเธอตั้งมากมาย คนที่สวยที่ใจอย่างนี้ใช่ว่าจะเจอได้ทุกวัน หากเธอยังไม่เข้าใจ เกิดฉันเปลี่ยนไป ยังไงก็ขออย่ามาโทษกัน ในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าฉัน คนที่ยังคอยบอกว่ารักเธอมากเท่าไร ฉันก็รักเธอยิ่งกว่าใคร แต่ฉันรักเธอจนหมดใจ จะบอกว่าในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าไหม ไม่ต้องคอยไปเฝ้ามองที่ใครต่อไป ไม่ต้องมองให้มันเหนื่อยใจ ฉันว่าเธอจะไปตามหาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอ หากเธอยังไม่เข้าใจ เกิดฉันเปลี่ยนไป ยังไงก็ขออย่ามาโทษกัน ในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าฉัน คนที่ยังคอยบอกว่ารักเธอมากเท่าไร ฉันก็รักเธอยิ่งกว่าใคร แต่ฉันรักเธอจนหมดใจ จะบอกว่าในโลกนี้ ยังจะมีใครดีกว่าไหม ไม่ต้องคอยไปเฝ้ามองที่ใครต่อไป ไม่ต้องมองให้มันเหนื่อยใจ ฉันว่าเธอจะไปตามหาเท่าไหร่ เท่าไหร่ ก็ไม่เจอ ก็ไม่เจอ ไม่ต้องมองที่ใครต่อไป ไม่ต้องมองให้มันเหนื่อยใจ ในโลกนี้คงไม่มีใครรักใคร เท่าฉันรักเธอ เท่าฉันรักเธอ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดต้อนรับเดือนแห่งความรัก จาก 5 หนุ่ม Instinct ที่ครั้งนี้ขอควงคู่สาว ลุลา มาร่วมดูเอทช่วยเติมความหวานผสมความยียวน ที่ใครๆฟังแล้วเป็นต้องอมยิ้มให้ กับลีลาการเชือดเฉือนคารมระหว่างปาล์ม กับ ลุลา โหลดซิงเกิ้ลใหม่ ที่สุดในโลก ของ Instinct Duet With Lula แบบ Lt B Gt Lt B Gt

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:48 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 9,211,459 คน
  • ที่สุดในโลก instin, mv ที่สุดในโลก
  • ไม่รู้ตัว The Bottom Blues Official Mv

    ดาวน์โหลดเพลง ไม่รู้ตัว ของ The Bottom Blues ที่ แล้วกดโทรออก This Song Available On Itunes ไม่รู้ตัว เป็นเพลงช้า เพราะ มีเอกลักษณ์ ที่พูดถึงคนๆ หนึ่ง ซึ่งอยู่ในอารมณ์ที่รู้สึกว่ากำลังจะเสียคนรักไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ฝีมือการแต่งของ แอมมี่ ร้องนำของ The Bottom Blues และพี่โตน โซฟา เพลงนี้มีแรงบันดาลใจในการแต่ง จากเรื่องราวใกล้ๆ ตัว Moment ที่เจอสิ่งของของคนอื่นอยู่กับคนรักของตนเองโดยบังเอิญ อยากจะเชื่อคนรัก ว่า ไม่มีอะไรจริงๆ แต่ ในใจก็ยังรู้สึก เอ๊ะ หรือว่ามันจะจริง กับสิ่งที่เรากำลังกลัว เพลงนี้เป็นเพลงที่มี Dynamic ของเพลงค่อนข้างสูง คือจะมีการค่อยๆไล่อารมณ์จากเบาๆไต่ระดับขี้นไปเรื่อยจนถึงท่อนพีคของเพลง โดยใช้จังหวะ เป็นหลัก ดนตรีเพลงนี้จะไม่มีความซับซ้อนมากนัก เพราะต้องการเน้นไปที่อารมณ์ในการสื่อสารของคนร้อง และจุดเด่นของเพลงนี้ คือมีการใช้เสียงออร์แกนมาประกอบเพื่อให้รู้สึกถึงอารมณ์ที่หม่นๆ ของเพลง ดาวน์โหลดเพลง ไม่รู้ตัว และทุกเพลงของ The Bottom Blues ที่ กด แล้วกดโทรออก ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Sanamluangmusic Com พูดคุยกับ The Bottom Blues ได้ที่

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:33 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 303,776 คน
  • ไม่รู้ตัว the bott, ดาวน์โหลดเพลง
  • ปลายสายรุ้ง Paradox Official Mv

    Music Video ปลายสายรุ้ง Paradox อัลบั้ม Daydreamer Genie Records บท เพลงที่เปี่ยมไปด้วย ความเพ้อ ความฝัน และจินตนาการ จาก คณะ Paradox อัลบั้มที่ Daydreamer โปรดใช้จินตนาการในการฟังเพลง ปลายสายรุ้ง เนื้อร้อง ทำนอง อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา เรียบเรียง Producer Paradox Recording Tatastudio Ypink Studio Mix วีรยุทธ จุนนารัตน์ อั้น Mastering เจตพล คาน Piano ณรงค์วรรธ เมฆทิพย์พาชัย เอกVenus บอม วง กาเนชา เธอ เธออยู่แห่งไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา กครั้ง Intro เธออยู่แห่งไหน เธอได้ยินไหม ฟ้าสีครามที่สองเรา นั่งมองในวันที่สุขใจ วันที่เหน็บหนาว เปลี่ยนเป็นสดใส แต่เธออยู่ไหน จะบินกลับมาไหม เธอได้สอนให้ฉันได้กอด กอดจนหัวใจที่ว่างเปล่า เต็มไปด้วยความรัก มันมีค่ากว่าสิ่งใด แต่ลมหนาวพัดมาเร็วไป วันที่ฉันได้ทำพลาด กอดเธอไม่แน่นพอ เธอบินหายไป หา หาเธออยู่ไหน แหงนมองดูท้องฟ้ากว้าง วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้ว นับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุข ที่ไหลรินออกมาด้วยไออุ่น จากเราสองคนด้วยรัก เธอได้สอนให้ฉันได้กอด กอดจนหัวใจที่ว่างเปล่า เต็มไปด้วยความรัก มันมีค่ากว่าสิ่งใด แต่ลมหนาวพัดมาเสียก่อน ก่อนที่ฉันจะพูดว่าเสียใจ ก็สายไป ที่จะเอ่ยคำว่ารัก หา หาเธออยู่ไหน ฉันยังคงรอเธออยู่ วันที่ฟ้าสีคราม เปลี่ยนเป็นฤดูกาลอบอุ่น รอให้เธอบินกลับมา แล้ว นับต่อจากนี้ จะมีแต่น้ำตาแห่งความสุข ที่ไหลรินออกมาด้วยไออุ่น จากเราสองคนด้วยรัก ฤดูกาลอบอุ่นแล้ว กลับมาได้มั้ย ฉันรอเธออยู่ตรงนี้ อยู่ที่ปลายรุ้ง Lt B Gt Lt B Gt

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 4:18 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 4,714,246 คน
  • ปลายสายรุ้ง parado, music video ปลา
  • มีอะไรให้ทำ กไหม ชิน ชินวุฒ Official Mv

    มีอะไรให้ทำ กไหม ชิน ชินวุฒ กดดาวน์โหลด โทรออก คำร้อง ฟองเบียร์ ทำนอง ชินวุฒ อินทรคูสิน Amp ฟองเบียร์ เรียบเรียง ชินวุฒ อินทรคูสิน Amp ศมา สิงห์โตเกษม Produced By ชินวุฒ อินทรคูสิน สิ่งที่ฉันควรทำให้เธอ สิ่งที่เธอควรให้ฉัน สิ่งที่สองเราควรทำให้กันเท่านั้น แต่วันนี้เธอทำให้ใคร สิ่งที่เห็นมันบาดหัวใจ ชัดเจนและรู้เลยว่าฉันคงต้องเสียใจ บังเอิญได้เห็นเธอกอดกับเค้า บังเอิญได้เห็นเธอจูบกับเค้า บังเอิญได้เห็นข้อความจากเค้า ยิ่งเข้าใจ ต่อจากนี้ยังมีอะไร ที่คนอย่างฉันต้องทำ กไหม ยังมีอะไร ที่เหลือให้ฉันต้องทำ กไหม ยังมีอะไร ที่เธอยังไม่ให้เค้า กไหม ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทำหมดแล้ว สิ่งที่สัญญามันต่อกัน คำที่เธอเคยบอกรักฉัน ต่อไปนี้ต้องลืมมันจากใจใช่ไหม ต่อให้หัวใจยังผูกพัน แต่ไม่เหลือที่ยืนให้ฉันเหมือนเป็นส่วนที่เกินที่เธอไม่ต้องการ ต้องทนที่เห็นเธอกอดกับเค้า ต้องทนที่เห็นเธอจูบกับเค้า ต้องทนที่เห็นเธออยู่กับเค้า กเท่าไร ก็อยากให้เรื่องทั้งหมดนี้ เป็นเพียงเรื่องที่ฉันเข้าใจผิด ก็อยากจะคิดเข้าข้างตัวเอง แต่ไม่รู้จะคิดในมุมไหน สิ่งที่ฉันเห็นมันทำให้ปวดใจ ได้แต่รับความจริงเอาไว้ ที่เหลือให้ฉันต้องทำ กไหม ยังมีอะไร ที่เธอยังไม่ให้เค้า กไหม ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทำ ต่อจากนี้ยังมีอะไร ที่คนอย่างฉันต้องทำ กไหม ยังมีอะไร ที่เหลือให้ฉันต้องทำ กไหม ที่เธอยังไม่ให้เค้า กไหม ยิ่งคิดยิ่งปวดใจ หรือให้เค้าทำหมดแล้ว

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 5:06 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 2,420,810 คน
  • มีอะไรให้ทำ กไหม , มีอะไรให้
  • Cry Cry Cry Palmy Official Mv Hd

    Cry Cry Cry Single From Palmy Palmy S New Al Which Will Be Launched On October Single ที่ 2 จากอัลบั้ม Palmy 5 ซึ่งเป็นอัลบั้มใหม่ของปาล์มมี่ ที่จะวางแผงในเดือนตุลาคม นี้ เพลง Cry Cry Cry Lyrics อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา Composer อิทธิพงศ์ กฤดากร ณ อยุธยา Arranger ณฐพล ศรีจอมขวัญ Director สาลินี เขมจรัส Promoter White Music Gmm Grammy Digital Download

    Gmmgrammyofficial ความยาว: 5:21 นาที

  • จำนวนผู้เข้าชม: 1,270,090 คน
  • cry cry cry palmy , cry cry cry
By song2002

ใส่ความเห็น

